หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
 
 
   
 
 
สอบถามเรื่องการลงทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด
 

ไม่ทราบว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ แล้วถ้าอยู่ต่างจังหวัดสามารถลงทะเบียนที่อบต.อื่นได้มั้ยคะ

เขียนโดย   คุณ คุณแม่มือใหม่

วันที่ 24 มิ.ย. 2562 เวลา 11.41 น. [ IP : 110.77.159.138 ]  
 

การลงทะเบียนขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดฯ (เตรียมเอกสารดังนี้)
1. แบบคำร้อง ดร. 01
2. แบบรับรองสถานะครัวเรือน ดร. 02
3. สำเนาบัตรประชาชนหญิงตั้งครรภ์ /มารดา
4. สำเนาบัตรประชาชนผู้ปกครอง (กรณีลงทะเบียนแทนแม่เด็ก)
5. สำเนาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (แม่เด็ก หรือ ผู้ปกครอง)
6. สำเนาสมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็ก (สมุดสีชมพู)
7. สำเนาสูติบัตรเด็กแรกเกิด (กรณียื่นหลังคลอด)
8. สำเนาสมุดบัญชี (กรุงไทย, ธกส., ออมสิน) ของผู้ลงทะเบียน
หมายเหตุ   หากมีข้อสงสัย ติดต่อสอบถามได้ที่  อบต.หลักด่าน  หรือ
โทรศัพท์  056 725743  (สำนักงาน พมจ.เพชรบูรณ์)   หรือ
0 2255 5850 – 7 ต่อ 121, 122, 123, 147 (กรมกิจการเด็กฯ)

**ถ้าอยู่ต่างจังหวัดสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ อบต. หรือเทศลาล นพื้นที่ที่เด็กแรกเกิดอาศัยอยู่**


เขียนโดย   คุณ จนท.

วันที่ 24 มิ.ย. 2562 เวลา 11.56 น. [ IP : 110.77.159.138 ]  
 
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์  
      ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
  กรุณาติ๊กถูก ที่ช่องด้านบนค่ะ
 
 
 
 
  (1)  
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-029-904